Những bà mẹ trẻ đẹp nhất Việt Nam khiến gái 20 cũng phải “xấu hổ”

Mặc dù đã “trạc ngoại tứ tuần”, là mẹ của 2 hay 3 đứa trẻ nhưng những người phụ nữ này vẫn giữ được những vẻ đẹp khiến nhiều người phải ghen tỵ. Không những có thân hình đẹp mà  họ còn có gương mặt dường như là không có tuổi.
Bên cạnh đó là tính cách “xì – tin”, trẻ trung nhưng không quá lố khiến nhiều người đều phải ngỡ ngàng.
Bà ngoại U40 trẻ đẹp như gái 20
Chị Đào Lan Hương (sinh năm 1976, gốc Hà Nội) là người phụ nữ đã từng khiến cộng đồng mạng xôn xao về nhan sắc. Dù đã ở độ tuổi ngấp nghé tứ tuần nhưng chị vẫn trẻ đẹp, tràn đầy sức sống như thiếu nữ tuổi đôi mươi.
ba me tre dep (12)
Bà ngoại U40 Đào Lan Hương
Chị Hương có hai cô con gái cũng xinh như hot girl. Cô con gái đầu có tên Nguyễn Vi Anh (sinh năm 1996) hiện đã lấy chồng và có con trai 3 tháng tuổi. Cô con gái thứ hai tên Nguyễn Lan Anh (sinh năm 1999), hiện đang học thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật. Cả hai cô con gái của chị Hương đều rất đam mê nghệ thuật. Chị thấy may mắn khi có được hai người con đầy bản lĩnh, biết tự lập ngay từ khi còn rất trẻ.
ba me tre dep (10)ba me tre dep (9)
Hai con gái chị Hương cũng xinh như hot girl
Khi ra đường, mọi người vẫn nhầm tưởng ba mẹ con chị là ba chị em gái. “Có khi ba mẹ con vào quán gọi đồ ăn, chủ quán hỏi “ba em ăn gì”, rồi hai con gái quay sang hỏi “mẹ ăn gì”, chủ quán chỉ biết ú ớ, xin lỗi”, chị Hương bật cười chia sẻ. Tháng 5 năm ngoái, chị Hương từng chung sống như vợ chồng với một người đàn ông, nhưng cách sống của hai người quá khác nhau nên chị đồng ý để họ ra đi. Hiện tại, cuộc sống của ba mẹ con chị Hương đang rất hạnh phúc. Chị chia sẻ: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.
Bà mẹ U40 thân hình cực chuẩn
ba me tre dep (14)
Ngắm nhìn những tấm hình của Đinh Thu Hạnh, sẽ chẳng lấy gì làm ngạc nhiên nếu ai đó nhận định: đây là một cô gái mới ngoài đôi mươi. Quả thực, với thân hìn thon gọn, khuôn mặt căng mịn và ánh mắt đầy cuốn hút… thì thật khó để có thể đưa ra được một nhận định tốt hơn. Nhưng ít ai biết rằng, đó lại là chân dung của một bà mẹ 35 tuổi với cô con gái nay cũng đã học lớp 3.
ba me tre dep (8)
Hiện tại, chị Đinh Thu Hạnh đang làm giảng viên, kiêm PGĐ tại một Trung tâm đào tạo nhân lực có tiếng ở Hà Nội. Bên cạnh đó, bà mẹ 35 tuổi cũng tiết lộ thêm rằng thành công và niềm tự hào lớn nhất của chị chính là cô con gái Đào Ngọc Bảo Hân.
ba me tre dep (6)ba me tre dep (5)
Hai mẹ con chị Đinh Thu Hạnh cực xì tin
Danh sách 30 bạn trẻ dưới 30 tuổi tài giỏi nhất Việt Nam
Nhan sắc như gái 20 của bà mẹ 3 con
ba me tre dep (11)
Chị Trần Hải Linh
Dù đã là mẹ của 3 đứa con, thế nhưng chị Trần Hải Linh vẫn sở hữu thân hình thon gọn và gương mặt xinh đẹp khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ. Những bức hình của chị Linh sau khi được chia sẻ đều hút một lượng lớn sự quan tâm từ mạng xã hội. Không ít dân mạng đã dành cho ngoại hình xinh đẹp như hot girl chị những lời khen có cánh.
ba me tre dep (4)ba me tre dep (3)
Mới đây những hình ảnh xinh đẹp của bà mẹ ba con này đã được nhiếp ảnh gia Dương Võ – cũng là người thực hiện bộ ảnh của chị Hải Linh – chia sẻ trên một cộng đồng nhiếp ảnh đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Được biết, chị Linh thực hiện bộ ảnh này là muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc xinh đẹp, rạng ngời ở tuổi 28.
Bà mẹ 2 con Ngô Thị Cẩm Tú
Trong một bài viết gần đây, nữ giám đốc kinh doanh quyến rũ U40 chia sẻ: “Hãy sống thật nhiều vào, hãy ham sống lên và hãy xinh đẹp nhất có thể”. Thi thoảng, khi được khen ngợi mặt xinh người chuẩn trên facebook, bà mẹ của hai cô con gái trả lời: “Đi tập Yoga đi!”
ba me tre dep (2)
Chị cho biết: “Tập Yoga là một sự khoản đãi chính mình, đầu tiên là cảm xúc, mình bắt cơ thể phục vụ mình quá nhiều, cũng cần để cơ thể có tiếng nói riêng. Với lại việc tập là làm đẹp thêm cho cơ thể, còn đẹp bao nhiêu thì không đo đếm được”.
Ngoài tập Yoga, chị Cẩm Tú thích bơi và lắc vòng. “Khoái nhất là vừa lắc vừa cầm điều khiển TV hoặc đọc sách, khung cảnh hấp dẫn đến mức cả chồng và tụi nhỏ đều muốn thử… cái vòng” – Chị Tú chia sẻ.
ba me tre dep (1)
Việc ăn uống giữ sắc đẹp của bà mẹ này không có gì đặc biệt. Chị không thích đồ ngọt, tinh bột, nước uống có gas và thức ăn nhanh, do vậy chế độ ăn lành mạnh một cách tự nhiên, không cần nỗ lực gì lớn.

BAI TU LONG BAY CRUISE OFF THE BEATEN TRACK

A trip of life time to discover the most beautiful natural place in the world

Back To Top