Muôn vẻ chuyện “hậu đăng quang” của những Quán quân nhí Vbiz

Bước ra từ các cuộc thi truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhí, những cái tên như Nguyễn Thiện Nhân, Quang Anh, Phương Mỹ Chi hay Đức Vĩnh…trở nên nổi bật, sáng giá trong làng giải trí và được không ít khán giả biết đến. Thế nhưng, sau cuộc thi, mỗi em lại chọn cho mình một lối đi, không ai giống ai. Có bé tiếp tục con đường nghệ thuật, có bé trì hoãn nhưng vẫn “bảo tồn” tài năng, nhưng có bé lại trở lại cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác.
Quang Anh
Cũng được biết đến qua Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên và là đối thủ trực tiếp của Phương Mỹ Chi trong đêm chung kết, nhưng Quang Anh có phần may mắn hơn khi trở thành quán quân của cuộc thi đình đám này.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (11)
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (2)
Tuy nhiên, dù có được một bệ phóng vô cùng vững chắc thì Quang Anh đã không chọn đường đi như Phương Mỹ Chi. Trở về sau cuộc thi, khán giả và những người yêu mến Quang Anh rất ít khi được thấy cậu bé trên các sân khấu ca nhạc. Quang Anh chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện tiêu biểu và hoàn toàn không chạy show ồ ạt như cô bạn của mình.
Được biết, với sự dìu dắt của vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Quang Anh hiện đang là học viên của Học viện âm nhạc Việt Nam. Không lập tức gia nhập showbiz, Quang Anh đã chọn việc học tập, trau dồi và nâng cao thẩm mỹ âm nhạc để xây dựng cơ sở vững chắc trước khi thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (9)
Quang Anh trong đêm chung kết The voice mùa thứ hai
Đây là quyết định rất đúng đắn của cậu bé này, và những người yêu mến Quang Anh hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng bùng nổ của cậu bé trong tương lai với những sản phẩm âm nhạc hội tụ đủ cả chất và lượng.
Nguyễn Thiện Nhân
Không hề quá khi cho rằng, giọng hát của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 2 khiến hàng nghìn người yêu mến thậm chí là phát cuồng. Thiện Nhân sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào, cao vút cùng những luyến láy xuất thần khiến nhiều người phải “nổi da gà” khi nghe cô bé hát.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (1)
Sau cuộc thi, Thiện Nhân quyết định tạm xa gia đình khăn gói vào Sài Gòn học tập để có cơ hội trau dồi và bồi dưỡng khả năng ca hát của mình. Đây là con đường đúng đắn đối với cô bé, bởi nếu ở vùng quê nghèo rất có thể tài năng thiên bẩm của Thiện Nhân sẽ bị mai một theo thời gian.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (14)

Xem thêm: Clip Cô đôi thượng ngàn trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014
Trong những bước đi của Thiện Nhân luôn có huấn luyện viên Cẩm Ly theo sát, tận tình chỉ bảo để cô bé được hoạt động trong môi trường nghệ thuật lành mạnh nhất. Cũng như Quang Anh, Thiện Nhân không chăm chỉ chạy show mà chỉ xuất hiện hạn chế ở các chương trình lớn. Trong quá trình này, cô bé cũng phát hành một album để dành tặng cho người hâm mộ, mức độ hoạt động trong làng giải trí chỉ cầm chừng và vừa đủ để khán giả không quên mất mình. Đồng thời với đó, việc học vẫn được coi là ưu tiên hàng đầu của Thiện Nhân trong thời điểm này.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (13)
Thiện Nhân luôn được Cẩm Ly tận tình chỉ bảo và theo sát con đường hoạt động nghệ thuật
Đăng Quân – Bảo Ngọc
Ngay từ vòng sơ loại Vietnam’s got talent, Đăng Quân Bảo Ngọc đã hoàn toàn chinh phục được các vị giám khảo lẫn người xem bởi tài năng không đợi tuổi của mình. Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng việc hai bé thể hiện được những bước nhảy điêu luyện, kĩ thuật và dứt khoát như bất cứ vũ công chuyên nghiệp nào. Không chỉ thế, Đăng Quân, Bảo Ngọc còn thể hiện tài năng đa dạng khi thực hiện từ Dancesport đến hip hop và thậm chí là múa truyền thống Việt Nam. Bởi thế, nhiều người đã kì vọng cặp vũ công nhí này sẽ có những bước tiến vượt bậc khi trở về sau cuộc thi với vị trí cao nhất.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (6)
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (7)
Thế nhưng, trái với mong đợi, Đăng Quân, Bảo Ngọc dường như biến mất khỏi làng giải trí. Được biết, sau cuộc thi, Bảo Ngọc được học bổng tại một trường quốc tế, còn Đăng Quân vẫn là học sinh của một trường trung học cơ sở bình thường ở Hà Nội.
Vừa qua, trong đêm chung kết 1 của Vietnam’s got talent 2015, Đăng Quân – Bảo Ngọc đã có màn tái ngộ với khán giả của chương trình này sau hơn 3 năm vắng bóng. Hiện nay, Bảo Ngọc đã thi đỗ vào học viện âm nhạc Việt Nam khoa violon. Cả hai đã “chiêu đãi” người xem bằng một phần trình diễn ấn tượng và vô cùng đặc sắc.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (4)
Tái ngộ khán giả ở Vietnam’s got talent mùa thứ 3
Phương Mỹ Chi
Khi cuộc thi giọng hát Việt nhí vẫn chưa kết thúc thì cái tên Phương Mỹ Chi đã trở thành hiện tượng. Với chất giọng dân ca đặc trưng, ngọt lịm của cô bé 10 tuổi đã chinh phục được số lượng khán giả khổng lồ và còn được âu yếm gọi bằng cái tên “cô bé dân ca”. Dù trong đêm chung kết, Phương Mỹ Chi đã để tuột giải quán quân nhưng không vì thế mà cô bé mất đi lợi thế của mình.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (10)
Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng của The Voice kid 2013
Trở về sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi lập tức được đỡ đầu bởi ông bầu Quang Lê, cũng từ đây, sự nghiệp ca hát của Mỹ Chi ngày càng suôn sẻ. Được ba nuôi dẫn dắt, Mỹ Chi nhận hàng loạt show diễn từ nhỏ đến lớn, từ trong nước, ra nước ngoài. Ở đâu, giọng ca của cô bé cũng được chào đón và yêu mến nhiệt tình.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (5)
Được Quang Lê đỡ đầu, Mỹ Chi thuận lợi trong sự nghiệp ca hát
Chăm chỉ chạy show, ra album và liên tục có các sản phẩm âm nhạc cũng như các hoạt động khác đã giúp Mỹ Chi sở hữu một khối tài sản khá lớn so với tuổi của mình.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (12)
Tuy lịch diễn dày đặc nhưng không vì thế mà Mỹ Chi lơ là nhiệm vụ học tập. Dù bận rộn vất vả, cô bé vẫn hoàn thành các môn học với điểm số xuất sắc nhất. Khi nhìn vào thành quả trong sự nghiệp ca hát và học tập của Mỹ Chi, bất cứ ai cũng phải thán phục trước tài năng và nỗ lực bền bỉ của ngôi sao nhí này.
Đức Vĩnh
Đức Vĩnh được ưu ái gọi là “thần đồng” khi xuất hiện nổi bật trong Vietnam’s got talent mùa thứ 3. Gây chú ý ngay từ vòng đầu tiên với sở trường nghệ thuật dân gian, cậu bé đã ghi đậm dấu ấn của mình bằng những phần biểu diễn xuất thần trên sân khấu. Ai theo dõi chặng đường của tài năng nhí này chắc hẳn sẽ không quên được một cậu bé “điên loạn” khi diễn vở Súy Vân giả dại, “lẳng lơ” khi vào vai cô Thị Mầu hay ma mị trong vở kịch Ông già cõng vợ đi xem hội.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (3)
Đức Vĩnh đã cho người xem đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, mỗi đêm thi, cậu bé đều cho mọi người thấy một khả năng đặc biệt của mình. Bởi thế khi Đức Vĩnh trở thành quán quân, khán giả đều cảm thấy không bất ngờ và hoàn toàn hài lòng.
sao nhi cua truyen hinh thuc te blogtamsuvn (8)
Sau cuộc thi, Đức Vĩnh đã có cơ hội theo chân các cô chú trong nghề đi diễn ở một vài chương trình. Tuy nhiên, chặng đường chinh phục khán giả của Đức Vĩnh sao cho xứng với tên gọi “thần đồng” vẫn còn nhiều thử thách. Cậu bé cần phải luôn ý thức trau dồi, rèn luyện bản thân cả về tài năng lẫn kiến thức thì mới có thể đứng vững được trong môi trường nghệ thuật đầy chông gai này.
Trang Trang 
Theo báo điện tử Gia đình Việt Nam

BAI TU LONG BAY CRUISE OFF THE BEATEN TRACK

A trip of life time to discover the most beautiful natural place in the world

Back To Top