10 điều tuyệt đối “cấm kị” trong lần hẹn đầu tiên

(Blogtamsu) - Buổi hẹn đầu tiên luôn rất quan trọng với mọi cặp đôi, đừng để những sai lầm đáng tiếc xảy ra khiến bạn "mất toi" cảm tình từ đối phương nhé!

ki909090
1. Lướt điện thoại chơi hoặc gửi tin nhắn
Có thể việc lướt điện thoại cho đỡ “buồn tay” chỉ là thói quen thôi nhưng bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy cuộc hẹn hò này thật nhàm chán và bạn đang muốn ra hiệu với họ về điều đó.
2. Nói nhiều tới chuyện sex
Kể cả khi đối phương có là một người suy nghĩ thoáng về tình dục thì đây cũng là một chủ đề không nên nhắc tới trong ngày hẹn hò đầu tiên, thậm chí cả vài cuộc hẹn hò sau đến khi hai người xác định nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Với cả, nhắc đến sex ngay tại buổi hẹn đầu ư? Bạn không muốn người ấy nghĩ mình là một kẻ đầu óc vô cùng đen tối đấy chứ?
3. Nhắc tới người yêu cũ
Bên cạnh chuyện sex, chủ đề người yêu cũ cũng không phải một lựa chọn hay. Nếu bạn chỉ nhắc tới đơn thuần là “điểm danh”, họ sẽ cho rằng bạn đang muốn khoe khoang “chiếc tích”. Nếu bạn nhắc tới với vẻ hân hoan, vui vẻ, họ sẽ nghĩ bạn đang muốn trêu tức họ. Nếu bạn nhắc tới với vẻ buồn bã, họ sẽ nghĩ bạn còn tình cảm với người cũ. Còn nếu bạn nói xấu người yêu cũ? Họ sẽ cho bạn vào “danh sách đen” ngay vì ai biết sau này bạn sẽ nói về họ thế nào chứ. Nên là không nhé!
4. Tới trễ hơn 15 phút
Không ai muốn chờ đợi cả, trong mọi tình huống, mọi hoàn cảnh và đặc biệt là buổi hẹn đầu tiên.
5. Có hành xử hơi thô lỗ.
Đôi khi các chàng trai nghĩ việc lớn tiếng một chút là để thể hiện chí khí nam nhi nhưng trong mắt các cô nàng thì bạn chẳng khác gì một kẻ “choai choai”, “trẻ trâu” không biết ý tứ.
6. Uống quá nhiều
Con trai thường không uống nhiều khi đi với bạn gái nhưng đôi khi con gái lại cố tình “bung lụa” để tỏ ra mình là cô gái mạnh mẽ, sống thoáng và hiện đại. Sự thực là chẳng chàng trai nào thích người yêu mình giỏi chè chén, nhậu nhẹt cả.
7. Để phụ nữ share trả tiền bữa ăn
Không, không, không, đây không phải lúc để bạn nêu tuyên ngôn bình đẳng giới đâu. Cô gái của bạn sẵn sàng share tiến những buổi sau nhưng ngày đầu tiên thì phiền bạn “bao thầu trọn gói”.
8. Nói chuyện công việc
Một là đây là chủ đề khó tìm được điểm chung nhất. Hai là nó siêu nhàm chán. Bạn có biết một cô gái nghĩ gì trong đầu khi bạn thao thao bất tuyệt về công việc không?
“Thà nằm nhà chơi với mèo còn hơn!”
“Nếu anh thích công việc đến thế thì sao không cưới nó luôn đi còn hẹn hò với tôi làm cái gì?”
9. Nói chuyện về mẹ
Tuy không phải là chủ đề gì nhạy cảm hay nhàm chán nhưng nó thực sự gây ngại ngùng cho cả hai trong buổi đầu hẹn hò.
10. Nói tới chuyện kết hôn trong lần hẹn đầu tiên
Dừng lại đi, bạn sẽ dọa đối phương sợ chết khiếp mất!
Dù bạn không tin, hẹn hò vẫn cần “luyện tập” và “trải nghiệm” nhưng đừng bao giờ để mất đi “ngẫu hứng”. Chẳng ai có thể duy trì một buổi hẹn hò hoàn hảo từ đầu tới cuối nhưng biết đâu chính những phút giây không ai ngờ tới lại khiến cho bạn và đối phương cảm thấy “Người mình đang hẹn hò đúng là một nửa mình đang kiếm tìm rồi!”.
PichaKu, Design: Zyzy

BAI TU LONG BAY CRUISE OFF THE BEATEN TRACK

A trip of life time to discover the most beautiful natural place in the world

Back To Top